[Trans fic][YoonMin] Tên gàn dở trong tiệm bách hóa (Chap 11)

TÊN GÀN DỞ TRONG TIỆM BÁCH HÓA

 

 

Original title: Weirdos in the convenience store.

Author: twisted_bunny

Translator: Y Chi Chi

Pairing: YoonMin [Min Yoongi x Park Jimin]

Rating: PG

Summary: Min Yoongi làm việc bán thời gian ở một cửa hàng tiện lợi gần trường đại học. Cứ mỗi ngày lại có những kẻ gàn dở mới xuất hiện khiến anh khó chịu đến phát điên. Anh cứ tưởng rằng làm ở cửa hàng tiện lợi thì đơn giản nhàn nhã lắm, phải đối phó với tất cả những kiểu người này chưa bao giờ là phong cách của anh. Chỉ có duy nhất một người mới có thể khiến quãng thời gian anh ở đó trở nên dễ thở. Đó là cậu bạn đồng nghiệp của Yoongi, Park Jimin.

A/N: Lấy cảm hứng từ bộ phim Hàn Quốc mang tên Futureless Things và manga Mr. Nietzsche in the Convenience Store.

BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

CHAP 11

GÃ NGƯỜI MẪU HAM ĂN

 

 

Yoongi đứng đó với khuôn mặt trống rỗng và nhìn chằm chằm vào một Jimin đang có vẻ rất nghiêm túc và cũng không thèm động đậy gì. Yoongi suy nghĩ về điều mà Jimin vừa nói với anh, cũng không dám chắc là mình nghe có đúng không nữa. Rồi anh chợt nhớ ra rằng, Jimin không thích mẫu đàn ông như anh vậy nên chắc hàm ý của cậu là thích như một người bạn rồi! Chuẩn chưa?

– Anh cũng thích cậu, Jimin. Cậu thật sự là người bạn tốt đấy. – Yoongi mỉm cười nói.

– Ahh… vâng, cảm ơn anh… anh cũng là người bạn tốt… – Jimin đáp lại.

Yoongi quay đi khi nghe thấy tiếng cửa mở và chẳng hề thấy vẻ thất vọng trên khuôn mặt cậu. Thì ra là Krystal. Yoongi thở dài và bảo cô ta về nhà đi. Krystal nhìn có vẻ buồn bã một cách bất thường, cô còn chẳng màng phản ứng với mấy lời mỉa mai của Yoongi nữa.

Krystal đi về phía Jimin và ôm chặt lấy cậu. Hai chàng trai không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng Jimin cũng ôm lấy cô và Yoongi chỉ đứng nhìn với biểu cảm phẫn nộ. Tại sao đột nhiên tình huống này trở nên khó chịu thế nhỉ?

– Noona, có chuyện gì vậy? – Jimin hỏi.

– Jimin ah~ Tại sao tất cả những người đàn ông đẹp trai trên thế giới này không gay thì cũng đã có vợ hoặc không thì là một tên đểu cáng cơ chứ? Chẳng lẽ Chúa trời không muốn chị được hạnh phúc ư? – Krystal vừa gào vừa khóc.

Yoongi đưa tay vỗ trán. Thế mà còn tưởng là chuyện gì nghiêm trọng lắm chứ.

– Không đâu noona! Tất nhiên Người muốn chị được hạnh phúc rồi! Chỉ cần chị không bao giờ bỏ cuộc! – Jimin nói và nở nụ cười thiên thần làm rung động lòng người.

– Có lẽ *khụ* cô chính mới chính là vấn đề đấy *khụ khụ* – Yoongi bình luận từng tiếng rời rạc.

– Ông có ý gì, tôi rất hoàn hảo! – Krystal nói xong liền hất tóc một cái.

Yoongi gật gù theo kiểu mỉa mai và chuẩn bị thêm vài câu bắn tỉa khác nhưng chợt nghe thấy tiếng cửa mở và tất cả cùng quay trở lại với công việc. Krystal biến mất dạng trong phòng chứa đồ, Jimin đi lau sàn còn Yoongi vẫn yên vị tại quầy thanh toán.

Yoongi đã cố để không nhìn quá nhiều nhưng vị khách kia có một loại sức hút khiến anh không thể rời mắt. Anh ta thật sự rất đẹp trai. Chắc chắn là Yoongi đã gặp anh ta ở đâu rồi. Thân hình cao, bờ vai rộng, khuôn mặt đẹp và như thể anh ta vừa bước ra từ một buổi chụp hình vậy (chính là Jin). Mà cũng chính xác là anh ta vừa kết thúc một buổi chụp hình thật, Yoongi đã nghe thấy người đàn ông đi bên cạnh trông có vẻ giống người quản lý của anh ta (là Namjoon) nói thế mà.

Anh chàng người mẫu đi tới giá xếp mỳ ăn liền và mông lung nhìn vào đó. Người quản lý trông có vẻ stress lắm rồi, anh ta cứ liên tục nhìn đồng hồ và giục anh chàng người mẫu nhanh lên. Chàng người mẫu gật đầu, nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu rồi với tay túm lấy một gói mỳ ăn liền nhưng lập tức hối hận và vơ liền năm gói. Hẳn là anh ta đang đói ngấu rồi. Tay quản lý thì cố thuyết phục anh chàng người mẫu chỉ lấy một thôi nhưng người mẫu một mực từ chối.

Cái lúc mà Yoongi tưởng họ cuối cùng cũng ra thanh toán và rời khỏi cửa hàng thì chàng người mẫu lại lướt qua và vơ vét càng nhiều đồ ăn hơn nữa. Người quản lý gần như biến mất sau núi đồ ăn mà anh ta đang phải ôm lấy. Phải đến khi chàng người mẫu trông có vẻ thỏa mãn rồi thì anh ta mới bước ra quầy thanh toán nơi có nhân viên Yoongi đang đứng và cố không nhìn quá lộ liễu.

Người quản lý thảy toàn bộ số đồ ăn lên bàn để cho Yoongi quét giá. Công đoạn này cũng phải mất một lúc bởi hình như anh chàng người mẫu mua đồ ăn để dùng trong hai tháng vậy.

– Tất cả là 25,000 won thưa anh. – Yoongi nói và quăng tất cả mọi thứ vào một cái túi.

Và lại đúng cái lúc người quản lý trả tiền thì Krystal xuất hiện và trông cứ như vừa nhìn thấy ma vậy. Yoongi bảo cô ta ít nhất cũng làm đúng công việc của mình một lần đi, nhưng cô ta bỏ ngoài tai lời của anh và gần như nhảy bổ vào anh chàng người mẫu kia.

– Ối mẹ ơi! Anh là Kim Seokjin đúng không! Không thể tin được anh đang ở trong cửa hàng của tụi em! Anh tuyệt lắm anh ơi! Anh không phải trả tiền gì đâu, chỉ cho tụi em chữ ký là được à!! – Krystal gào thét và Yoongi có thể thấy Seokjin đang cười đến là thỏa mãn.

– Krystal, cô làm cái gì thế? Anh ta là khách hàng thì anh ta phải trả tiền chứ. – Yoongi phản bác kèm theo một cái lườm ném về phía cô ta.

– Cậu không biết anh ấy là ai à?? Nhìn lại quyển tạp chí cậu đang đọc đi!! – Cô gái chỉ tay vào trang bìa của cuốn tạp chí.

Yoongi thở dài nhưng rồi cũng làm theo và nhìn xuống trang tạp chí. Anh có thể cảm thấy ánh mắt khinh bỉ mà Seokjin đang ném về phía mình. Ngay tại trang bìa là Seokjin đang làm mẫu cho một nhãn hiệu thời trang nào đó. Yoongi chẳng có phản ứng gì. Thì sao chứ, anh nghĩ bụng. Người đẹp trai thì vẫn là một công dân phải đóng thuế như bao công dân khác thôi. Chả đúng à?

– Không sao đâu em gái. Anh sẽ cho em chữ ký và quản lý của anh vẫn sẽ trả tiền. – Seokjin mỉm cười với Krystal.

Anh ta nhanh chóng ký tên cho Krystal rồi thanh toán trong khi tỏ thái độ vô cùng khó chịu với Yoongi. Yoongi muốn xé toang đống đồ ăn của anh ta ra lắm nhưng liền dịu lại khi thấy Jimin mỉm cười và cúi đầu chào tiễn khách ra khỏi cửa.

Krystal hét lên trong niềm hạnh phúc ngập tràn và nhảy quanh cửa hàng với mảnh giấy vớ vẩn đó trong tay làm Yoongi càng thêm bực mình. Anh nhặt quyển tạp chí lên và ném về phía cô ta.

– Còn không mau làm việc đi con bò vô tích sự này!

Yoongi thấy ghét mấy người nổi tiếng ghê.

 

 

TO BE CONT…

1 bình luận về “[Trans fic][YoonMin] Tên gàn dở trong tiệm bách hóa (Chap 11)

Talk Talk~