[Trans fic][HunHan] Yêu Là Đau (Intro)

YÊU LÀ ĐAU

 

 

 

Title: Love is pain

Author: cheesyfics@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: HunHan (main), KrisTao (minor), ChanBaek (minor)

Rating: NC17

Genre: Angst, Yaoi

Disclaimer: Tôi chỉ sở hữu cốt truyện, không sở hữu nhân vật.

Summary: Con nhà giàu là những đứa hư hỏng.

Không phải lỗi của trẻ khi chúng hành động như thế. Với các bậc cha mẹ, con cái là tất cả của họ. Họ sẽ làm tất cả để con được hạnh phúc, nhưng không phải cha mẹ nào cũng cho con mình niềm hạnh phúc đúng đắn. Có những đứa trẻ chỉ muốn cả gia đình đoàn tụ bên nhau chứ không phải một mình cùng đống đồ chơi trong khi cha mẹ đang bận chuyện làm ăn ở phương xa. Oh SeHun là một đứa trẻ như thế.

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

_ Characters:

LuHan (18 tuổi): Học sinh năm cuối tại trường trung học Nghệ Thuật Seoul. Một học sinh trao đổi đến từ Trung Quốc, có trái tim ấm áp và vẻ mặt ngơ ngác thường trực. LuHan đã học tiếng Hàn trước khi tham gia chương trình trao đổi học sinh. Vẻ đẹp trong sáng không tì vết của cậu thường khiến người khác lầm tưởng về tuổi tác của cậu. Cậu quan tâm tới tất cả mọi người xung quanh.

Oh SeHun (17 tuổi): Học sinh năm 2 tại trường trung học Nghệ Thuật Seoul. Ấn tượng đầu tiên của mọi người về SeHun là một đứa trẻ kiêu ngạo, xấu tính, ích kỷ, giàu có, hư hỏng nhưng đẹp trai. Thà nhận điểm thi kém chứ không chịu cố gắng bao giờ. Luôn cảm thấy chán nản vì cha mẹ không bao giờ dành thời gian ở bên mình như những gia đình khác, cũng bởi vậy SeHun gần gũi với ông Kim hơn, người đã chăm sóc SeHun ngay từ lúc mới lọt lòng.

Byun BaekHyun (18 tuổi): Học sinh năm cuối tại trường trung học Nghệ Thuật Seoul. Có đôi mắt cười có thể làm xiêu lòng cả trai lẫn gái. Đường kẻ mắt của BaekHyun là vũ khí chí mạng, có lẽ BaekHyun là nam sinh duy nhất trong trường làm được việc này. Luôn đẩy ChanYeol ra xa dù thực sự sâu trong thâm tâm BaekHyun rất yêu ChanYeol.

Park ChanYeol (18 tuổi): Học sinh năm cuối tại trường trung học Nghệ Thuật Seoul. Được miêu tả là một chàng trai luôn đem vui vẻ đến cho mọi người nhưng cũng rất đen tối. ChanYeol không ngại cho cả thế giới thấy tình yêu của mình dành cho BaekHyun, sẵn sàng làm bất cứ việc gì để chiếm được trái tim BaekHyun.

Kris (WuFan) (18 tuổi): Học sinh năm cuối tại trường trung học Nghệ Thuật Seoul. Người bạn từ thời thơ ấu của Tao, vì vậy luôn có ý thức ở bên che chở cho Tao. Gần như làm tất cả mọi thứ Tao muốn, bảo vệ cậu hết mức có thể dù rằng Tao biết Wushu. Sống tại Hàn Quốc cùng Tao từ năm đầu tiên học trung học.

Tao (Huang ZiTao) (17 tuổi): Học sinh năm 2 tại trường trung học Nghệ Thuật Seoul. Người bạn từ thời thơ ấu của Kris. Học Wushu từ năm 6 tuổi nhưng không dùng võ để đánh người, chỉ sử dụng khi thật cần thiết. Thích đi chơi với Kris và được người kia bảo vệ. Sống tại Hàn Quốc cùng Kris từ năm đầu học trung học.

Kai (Kim JongIn) (17 tuổi): Học sinh năm 2 tại trường trung học Nghệ Thuật Seoul. Thích nhảy, dù không nói ra nhưng thật sự là một người luôn quan tâm đến bạn bè của mình, đặc biệt là LuHan.

_ Preview:

“Anh mềm quá…” SeHun nút nhẹ lên cổ LuHan khiến cậu kinh ngạc nín thở. LuHan ngay lập tức giãy dụa muốn thoát khỏi gọng kìm của SeHun nhưng thất bại. Việc đó chỉ khiến nó siết tay chặt hơn và nút mạnh hơn.

“S-SeHun… k-không… dừng lại…” Cậu trai nằm dưới khó nhọc lên tiếng trong khi vẫn cố thoát ra. Một bàn tay lang thang sờ soạng khắp khuôn ngực cậu. Cơ thể cậu run rẩy dữ dội khi đôi tay lạnh lẽo tự do chu du dưới lớp áo phông, mơn trớn làn da trơn láng và mềm mại.

“… dừng lại… SeHun…”

***

Khuôn miệng LuHan mở lớn, nhưng không một âm thanh nào phát ra. Nước mắt tuôn rơi như thác đổ, cậu gào lên với mỗi cú thúc cậu bị ép phải nhận. Ngón tay thứ ba được nhét vào, LuHan cảm giác như mình sẽ bị đau đớn này ép đến chết. “D-dừng lại… là…m ơn… SeHuAHHHH!”

SeHun thô bạo đẩy phần đỉnh cái đó vào lỗ nhỏ của người nằm dưới, khẽ rên vì sự chật chội khiến nó phát đau. Nó dùng sức đẩy vào sâu hơn, LuHan chỉ biết gào khóc hết mức có thể, giọng cậu khàn hẳn đi bởi những tiếng la hét yêu cầu dừng lại nhưng hoàn toàn bị SeHun bỏ ngoài tai.

2 bình luận về “[Trans fic][HunHan] Yêu Là Đau (Intro)

  1. Hự, đúng “yêu là đau” O_O
    Mới vào mà đã… =))))
    Hí hí, gì chứ có HunHan với ChanBaek là em nhào vô liền =)) Đọc phần giới thiệu nhân vật là thấy khoái rồi đó :”>
    Fighting nhé D.ô! Ráng trans tiếp nhé! *Ôm hôn thắm thiết* (Dù không quen =)))

  2. Chưa gì đã thấy đau rồi T___T
    thíc cái phần giới thiệu này quá đi, y như tụi nhỏ ngoài đời ý >.<
    trời ơi HunHan ChanBaek KrisTao của tuôi, laii còn NC nữa chớ =((
    Yêu author và yêu người trans quá điiii
    Cố lên nha u <333

Talk Talk~