[Trans fic][KrisTao] Lý Do Không Bao Giờ Nên Đi Thang Máy Một Mình

LÝ DO KHÔNG BAO GIỜ NÊN ĐI THANG MÁY MỘT MÌNH

 

 

 

Title: Why you should never ride the elevator alone

Author: RenaBunny

Translator: Y Chi Chi

Pairing: KrisTao

Rating: PG

Genre: Horror

Summary: Không còn gì tệ hơn việc bị kẹt trong thang máy và biết rằng mình sẽ bị giết khi lên đến tầng tiếp theo.

Một truyền thuyết thành thị về kẻ sát nhân thang máy.

Câu chuyện là thế này: Bạn quyết định đi thang máy, bạn sẽ lên tầng trên. Kẻ sát nhân sẽ bước vào cùng bạn. Hắn sẽ đợi bạn nhấn nút và hắn sẽ chọn tầng ngay dưới tầng bạn cần đến. Khi tới tầng đó, cửa sẽ mở và tên sát nhân bước ra ngoài. Khi cánh cửa chuẩn bị đóng lại hoàn toàn, hắn sẽ quay lại, qua khe hở nhỏ giữa hai cánh cửa bạn sẽ thấy con dao của hắn. Rồi bạn sẽ nghe hắn nói, “Tôi sẽ giết bạn ở tầng tiếp theo”. Hắn sẽ chạy qua cầu thang bộ và đợi bạn ở đó. Khi cửa mở, hắn đã ở sẵn đó và giết bạn. Điều tồi tệ nhất không phải là cái chết mà là nỗi kinh hoàng tuyệt đối bạn phải trải qua giữa hai tầng lầu, khi bạn bị kẹt trong một thang máy và biết rằng mình sẽ bị đâm chết.

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

Tiếp tục đọc “[Trans fic][KrisTao] Lý Do Không Bao Giờ Nên Đi Thang Máy Một Mình”