[Trans fic][KaiSoo] Tiếng Rống Của Trực Tràng

TIẾNG RỐNG CỦA TRỰC TRÀNG

 

 

 

Title: Rectum Roar

Author: Xandra

Translator: Y Chi Chi

Pairing: KaiSoo

Rating: NC17

Genre: Smut, Fetish (tôn sùng)

Summary: JongIn thấy thật gợi tình mỗi khi KyungSoo xì hơi.

Warning: Đây thật sự là một fic bệnh hoạn và có thể là quá sức tiếp nhận đối với nhiều người. Hãy cân nhắc cẩn thận trước khi đọc. Y Chi Chi sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ tổn thương tinh thần nào gây ra cho bạn. Bạn đã được khuyến cáo.

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

 

 

JongIn thích những khi KyungSoo xì hơi, cậu cảm thấy việc đó gợi tình đến mức không tưởng nổi. Cậu yêu mùi hương của nó, tiếng động của nó và những thứ mà nó kéo theo nữa. Bởi nhu cầu được nghe tiếng đánh rắm của người yêu là vô cùng thiết yếu, JongIn thường thêm đậu hoặc đỗ vào khẩu phần ăn của họ, mà KyungSoo cũng không có gì để phàn nàn hết. Tất nhiên trong thời gian mới bắt đầu mối quan hệ hai người thì khá là khó để giải thích với KyungSoo sự thật rằng cậu cậu muốn anh đánh rắm công khai khi ở bên cậu, đừng ngại về việc đó bởi cậu thấy nó cực kỳ cuốn hút. Dù KyungSoo rất ngại vào lúc ban đầu, nhưng anh vẫn xì hơi một cách tự nhiên bất cứ khi nào cảm nhận được một lực ép quen thuộc trong hậu môn của mình.

 

ღღღ

 

JongIn ngồi trên ghế sofa, KyungSoo được đặt ngay ngắn trong lòng cậu và cả hai cùng xem TV. Thế rồi đột nhiên KyungSoo hơi nhấc phía bên phải người lên, để cho một luồng khí nhỏ thoát ra, sau đó anh thở phào nhẹ nhõm. JongIn khẽ cười và kéo KyungSoo lại gần hơn. Cậu mạnh mẽ hít vào thật sâu, sưởi ấm buồng phổi bằng thứ mùi của KyungSoo và còn hồi tưởng đến làn hương quen thuộc vương vấn trong không khí.

– Này… – JongIn thì thầm bên tai KyungSoo rồi cắn nhẹ lên vành tai anh, tay cậu vững vàng đặt trên bụng anh.

– Mmm? – Anh đáp lại trong khi ngả người sâu hơn vào vòng tay cậu.

– Em muốn anh đánh rắm vào miệng em, baby… – JongIn vẫn dùng giọng thầm thì, cậu khẽ dứt vành tai anh rồi hôn xuống cổ và vai anh, đôi tay linh hoạt rũ bỏ mấy thứ quần áo rườm rà cản trở việc tốt của cậu.

KyungSoo mím môi cười. Anh cắn môi, nếu nói anh không thích xì hơi vào miệng JongIn thì hoàn toàn là một lời nói dối. Anh quá yêu việc đó là đằng khác ấy chứ.

 

ღღღ

 

Đôi tình nhân nhanh chóng tiến về phía phòng ngủ, quần áo cứ rơi rụng dần trước ham muốn dữ dội của cả hai người với những gì sắp xảy ra. JongIn đặt KyungSoo nằm trên giường rồi vội vàng trèo lên trên, cậu rải những nụ hôn từ cổ anh rồi xuống tới đầu nhũ đang kiêu hãnh vểnh cao. KyungSoo rên rỉ, những ngón tay ngượng nghịu cào trên lưng JongIn trong khi đôi chân anh dang ra rộng hơn một cách nôn nóng.

– Mau làm đi tình yêu.

JongIn không để mất thêm thời gian nữa mà lật úp KyungSoo xuống, cậu cúi người hôn dọc sống lưng mảnh dẻ. Cậu hôn và cắn nút từ tấm lưng trần cho đến khi xuống tới cái mông nhỏ săn chắc của anh. JongIn đưa tay vỗ một cái lên cánh mông xinh đẹp của KyungSoo.

– Baby sẵn sàng chưa? Có muốn làm papa hạnh phúc không nào? – JongIn hỏi, banh rộng hai gò mông của KyungSoo rồi liếm láp cái lỗ chặt khít đang co lại.

– Mmm, mau lên đi…

KyungSoo rên rỉ và đẩy mông về phía mặt JongIn. Cậu nhếch miệng cười, cẩn thận đưa mặt vào giữa hai cánh mông anh, khẽ ấn lưỡi vào anh và chờ đợi. Cậu cảm thấy những vòng cơ trong nơi tư mật của KyungSoo yếu ớt hé mở, một luồng khí nhẹ trượt vào lưỡi cậu. JongIn hớp lấy nó rồi thu lưỡi về. KyungSoo lại đánh rắm, một đợt khí ẩm ướt, dài và phát tiếng động lớn ập vào vùng cơ ướt át của JongIn, nối liền theo sau là một đợt khí nữa.

JongIn chưa bao giờ trải qua việc gì khiêu gợi thế này, thật khó tin rằng thằng nhỏ của cậu đã cương cứng thế nào chỉ với vị phân của KyungSoo trên đầu lưỡi cậu và mùi hương bao trùm khuôn mặt cậu. JongIn cảm thấy không bao giờ là đủ. Cậu phát vào mông KyungSoo lần nữa khiến anh rên rỉ thật lớn và đẩy ra một tràng rắm, những đợt khí nóng hổi nổi bong bóng đập thẳng vào cậu. JongIn thụt lưỡi để nếm cho đủ thứ mùi vị vừa bị lãng phí phụt thẳng vào miệng cậu. Cậu khoan khoái thưởng thức nó.

– Vị của anh ngon quá thể.

JongIn thoải mái phun ra một câu, cậu ngồi thẳng người dậy rồi đâm mạnh một ngón tay chưa hề được làm ướt vào trong cái lỗ chặt khít và nhớp nháp của người yêu. Chất ẩm bên trong đó giúp JongIn thúc ngón tay ra vào dễ dàng hơn một chút trong khi chàng trai nằm dưới cậu la hét cầu xin cậu làm mạnh hơn. KyungSoo nắm chặt lấy thành giường, miệng lầm bầm mấy câu chửi thề. Cậu rút ngón tay ra, liếm sạch chúng một cách thèm thuồng trước khi lại áp miệng và lưỡi xuống chiếm lấy chàng trai nằm dưới. Cậu trượt cái lưỡi ướt nhám vào trong những bức tường thịt, liếm cho hết những gì còn sót lại và thi thoảng lại nhận được những luồng khí bất chợt. JongIn rên rỉ, tay lần xuống xoa nắn dương vật của KyungSoo và nắm lấy cái của mình bằng tay còn lại. Cậu nút và nấn ná cắn những vòng cơ nơi đó của anh, đôi tay cậu đặt trên phần đàn ông của cả hai di chuyển nhanh hơn. Cậu bật ra tiếng rên khi vùng cơ vòng kẹp chặt lưỡi cậu và một dòng chất lỏng trắng bắn vào tay cậu, làm ướt đẫm những ngón tay cậu. Rất nhanh sau đó JongIn cũng bắn ra theo khi cậu cảm thấy tiếng rống từ trực tràng KyungSoo lao thẳng vào khuôn miệng cậu.

 

 

~ THE END ~

42 bình luận về “[Trans fic][KaiSoo] Tiếng Rống Của Trực Tràng

  1. Tem!=) cái hàng đêm khuya này thật là hot nha.mà hình như hyung mới ship KaiSoo hả?chia buồn vs hyung chuyện con mèo. Chi hyung 5ting!

  2. Oimeoi oimeoi OIMEOIIIIIIIIIIII ~ XDXDXD
    Emmmmmm yêuuuuuuuuu oppaaaaaaaaa XDXDXD *gào rú*
    Hotttttttttttt lắmmmmmmmmmm XDXDXD
    Trans thể loại này nhiều vào oppa êiiiiiiiii XDXDXD

    ~Bò~

  3. Y Chi Chi à! Fic hay cơ mà fic này của kaisoo mình vừa đọc vừa buồn cười chứ k bị “tổn thương tinh thần” :)))) sảng khoái :))))))

  4. chú ơi sao lần nào fic KaiSoo cũng nóng bỏng nhiệt tình thế này XD
    thôi em đùa đấy ạ :”>
    anh D.ô trans mượt lắm ạ ^0^ nhưng mà anh trans thêm HunHan được không ạ?? :33

  5. Oppa…!!!! >///< Em kàg ngày kàg Đen rùj đấy ạk! Nhờ mấy fictrans của Oppa đó thôy! Hehe…trans nhìu nữa Oppa nhék! Fighting!!!! *uốn éo điên cuồng*

  6. Cái fic này nó ba trấm quá anh ơi
    Đầu óc em nó ngày càng đen tối và bệnh hoạn chỉ vì fic
    Em kết cái fic này lắm, nó mang một phong cách ya rất khác nha~

          1. Nói chung anh không phải con trai đâu em, anh chỉ là tomboy thôi :”>
            Về mặt giới tính sinh học mà nói thì mang giới tính nữ đó =)))))))))))))))))))))))))

          2. Dạo một vòng quanh cái wp này có khi em sẽ thấy fb của hyung đc viết ở chỗ nào đó đó :”>
            Cơ mà fb của hyung vừa tẻ nhạt vừa ko tốt lành, suy nghĩ kĩ rồi hãy add nha cưng =)))))))))))))))))))

          3. Anh nghĩ anh thuộc dạng ôn nhu, nhưng anh cũng thích mấy trò SM. Anh sẽ nhẫn nhịn đến một mức nhất định nhưng sẽ cương lên nếu cảm thấy thật sự ko hài lòng :v

  7. Đọc fic này có cảm giác như ăn bánh pizza với mứt dâu ý ạ ‘_’ ~~
    Kì quặc nhưng lại ngon tuyệt :3 ~~
    By the way, nhạc nền rất hay ^________^v

    1. Ô~ Vậy là em từng ăn pizza với mứt dâu rồi hả? Cảm giác nó thế nào?? :)))))))))))))))))))
      Nhạc nền là bài Don’t be happy của Mamamoo với Bumkey đấy. Mamamoo là nhóm nữ chưa debut đâu. Mà anh cũng thấy nó hay hí hí :”3

  8. Có thể nó khôg bệh bằg cái Ấu Trùg,nhưg với em nó thật sự khó nuốt hơn nhiều.nó…cứ… Em chẳg biết fải nói thế nào nhưg mờ,trog khi xem mấy cái moment KaiSoo thì rất là trog ság,mờ sao fic oppa trans thì nó cứ khiếp thế nào ớ…

Talk Talk~