[Trans fic][JunSeob] Vậy, Cậu Vẫn Còn Ghét Tôi Sao? (Chap 3)

VẬY, CẬU VẪN CÒN GHÉT TÔI SAO?

 

 

 

Title: So, do you still hate me?

Author: katzieh@asianfanfics.com

Translator: D.ô

Pairing: JunSeob

Rating: NC17

Summary: YoSeob là một đứa trẻ không có bạn và luôn bị bắt nạt. Cậu mệt mỏi với tình trạng này và chuyển tới một trường học mới. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra, khi người bạn cùng phòng của YoSeob là một người cậu đã quen biết từ trước đó?

Link: here

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

CHAP 3

 

 

Buổi học vừa kết thúc, nhìn ai cũng có vẻ rất mệt mỏi.

“Em không thể tập trung được nữa! DooJoon, sao hyung cứ cười ngốc vậy?” DongWoon la lên và chu mỏ hỏi.

“Vì em vốn ngốc sẵn rồi.”

“Yah! Hyung, em không ngốc…”

“… Em cũng tự biết mình là kẻ ngốc mà, phải không?”

DongWoon trầm mặc không nói gì một lúc và quay ra nhìn GiKwang. “Kwangie, em không ngốc đúng không?!”

“Tất nhiên rồi, em không ngốc chút nào, đừng để ý đến lời các hyung nói với em.”

“Kekeke, em biết anh sẽ luôn đứng về phía em mà~” DongWoon hôn chóc một cái lên má GiKwang. Tôi ngạc nhiên nhìn họ. Eeeh, hai người này đang hẹn hò hay là…?? GiKwang nhìn thấy biểu cảm của tôi thì ôm chặt lấy DongWoon.

“Đúng, bọn tớ đang hẹn hò~” DongWoon cười xấu hổ.

“Aah~! Hai người là một cặp đôi dễ thương!” Tôi cười nói.

Aigoo, thật sự thì tôi cảm thấy ghen tị… Tôi nhận ra cảm giác của những người khác cũng giống tôi.

“YoSeob-ssi! Annyong, tớ là HongKi!” “Và tớ là Mir~” Hai cậu học sinh vui vẻ tiến về phía tôi và nói.

“Ah, rất vui được gặp hai bạn! Không cần phải dùng ‘ssi’ đâu, gọi tớ là YoSeob được rồi.”

“Nae.” Một vài bạn học khác cũng tới làm quen với tôi. “Chào, mình là EunHyuk.” “Xin chào, tớ là SeungRi!” “Tớ là Minzy, rất vui được gặp bạn~”

Tôi gật đầu và cười với mọi người.

Wahh tất cả bọn họ đều rất tốt với tôi. Thật tuyệt là tôi đã chuyển trường.

Nhưng mặt khác, JunHyung sẽ là một vấn đề!

Tôi để ý thấy trong lớp chỉ có 3 bạn nữ và 15 bạn nam.

Thật kì lạ… “DooJoon~ Ở đây không có nhiều học sinh nữ!” Tôi thất vọng kêu lên.

“Nae, đúng vậy. Trường này đã từng là trường nam sinh, đến năm ngoái họ mới để con gái vào học vậy nên không có nhiều học sinh nữ đâu.”

Tôi gật đầu và trề môi. Thôi vậy, dù sao tôi cũng không thể có nổi một người bạn gái, tôi nghĩ hầu hết bọn họ đều đang hẹn hò rồi. Có lẽ tôi đã đòi hỏi quá nhiều.

.

Buổi học trôi qua nhanh chóng, rất nhiều học sinh trong lớp đến làm quen với tôi. Tôi hiểu mà, hiếm khi mới có một học sinh mới chuyển tới đây…

Tiết học cuối cùng vừa kết thúc, DooJoon sung sướng nhảy nhót và nói “YoSeob~ Cậu có muốn vào thị trấn với tớ không?”

“Yeah, có chứ!” Tôi vui vẻ kêu lên. “Được rồi. Hãy đi bằng xe buýt.”

“Nae, đi thôi.”

.

Chúng tôi lên một chiếc xe buýt (số 17, DooJoon nói đây là chiếc xe buýt duy nhất đi tới thị trấn và quay trở lại đây). Sau 15 phút, chúng ta đã tới nơi.

Ngay khi vừa xuống xe, tôi thấy một cửa hàng kem.

“Oh! DooJoon, đi ăn kem đi~!!”

“YoSeob, chúng ta tới đây để…” Tôi sử dụng aegyo và DooJoon im lặng một lúc.

“Aigoo~ Ok, chúng ta sẽ ăn kem.”

“Yay~!”

Tôi chọn một chiếc kem sô cô la bạc hà còn DooJoon ăn kem vị lê. Thật là ngon~ ^^

“Vậy… DooJoon, tớ không biết sinh nhật cậu là ngày nào cả.”

“Ngày 4 tháng 7.”

“Ah~ Vậy tớ lớn tuổi hơn cậu! Sinh nhật tớ là ngày 5 tháng 1.”

“Không đâu. Tớ lớn hơn cậu một năm, tớ học lại một năm tại trường tiểu học.”

“Aa, tớ hiểu rồi… Tớ có thể gọi cậu là hyung không?”

“Nae, tất nhiên là được.”

.

Giải quyết xong chiếc kem của mình, chúng tôi rời khỏi cửa hàng.

“Ờ… Em có muốn đi đâu không?”

“Hmm, chà… Em chưa nghĩ ra… Oh! Chúng ta tới chợ được không? Em nghĩ em nên mua một ít đồ ăn cho phòng em và JunHyung.”

“Được chứ~”

Vừa bắt đầu bước đi, tôi bị trượt chân. “Ah!” DooJoon la lên và bắt lấy tôi khi tôi gần như ngã xuống.

“O-oh! Cảm ơn hyung, suýt nữa thì em ngã rồi…”

“Không có gì, em nên cẩn thận hơn.”

“Nae~”

Sau đó tôi nhận ra, anh ấy vẫn ‘ôm’ tôi. Tôi vội vàng lùi lại. Và cả hai cùng đỏ mặt.

Chúng tôi im lặng đi cạnh nhau.

THẬT LÀ NGƯỢNG!

TO BE CONT…

Talk Talk~