[Trans fic][BangZelo] Mười Lần JunHong Nói “Em Yêu Anh”

MƯỜI LẦN JUNHONG NÓI “EM YÊU ANH”

 

 

 

Title: Ten times Junhong says ‘I love you’

Author: KpopUmmar

Translator: Y Chi Chi

Pairing: BangZelo

Rating: M

Genre: Romance, Fluff

HAVE AUTHOR’S PERMISSION TO TRANSLATE

DO NOT TAKE OUT

 

FIC ĐÃ ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH

KHÔNG ĐƯỢC MANG RA NGOÀI

♥ Lần đầu tiên JunHong nói “Em yêu anh”, YongGuk chỉ nhún vai cho qua vì khi đó cậu bé vẫn còn là một fan của anh. Bởi anh là Jepp Blackman còn cậu là một thằng nhóc với khuôn mặt non choẹt và đôi mắt to ngập nước, tìm đến anh ngay sau một trận đấu rap để xin chữ ký (Và Guk cứ thắc mắc rằng làm sao cậu nhóc có thể chen được vào câu lạc bộ ngầm này trong khi nhìn cậu trẻ con đến đau đớn thế kia).

Anh thế rằng lần đó anh đã thấy ánh mắt cậu lấp lánh.

♥ Lần thứ hai JunHong nói “Em yêu anh”, cậu mướt mát mồ hôi vì buổi tập nhảy trong studio và YongGuk suýt nữa đã không nhận ra cậu bởi có vẻ như cậu nhóc đã tăng thêm vài mét chiều cao, trên đầu cậu thì lòa xòa những lọn tóc bạch kim loăn xoăn lồng phồng mà YongGuk phải gắng sức kìm chế để không đưa tay chạm vào.

– J..jepp Bl…blackman… – Cậu lắp bắp thêm vào.

– Ở đây thì tôi là YongGuk, nhóc ạ.

♥ Lần thứ ba JunHong nói “Em yêu anh” là khi nhóm nhạc của họ được thành lập và HimChan bà mẹ của nhóm tập hợp các thành viên lại để cùng ôm nhau, chèn ép buồng phổi của YongGuk quá mức khiến anh cảm thấy không được thoải mái cho lắm. Không phải vì cái ôm, mà vì anh cảm thấy những ngón tay dài mảnh vòng qua eo anh từ phía sau, những ngón tay của người mà anh đã biết chắc chắn là ai khi JunHong thì thầm gọi tên thật của anh cùng với ba từ ngắn ngủi đó. Trong giọng nói của cậu dường như còn ôm thêm cả một tầng ý nghĩa nữa, so với ý thích của YongGuk thì đã nhiều hơn một chút rồi.

♥ Lần thứ tư JunHong nói “Em yêu anh” là trong một chương trình TV đáng xấu hổ nào đó mà nhóm buộc phải tham gia để quảng bá cho đĩa đơn mới của mình. YongGuk có một ác cảm lớn tới mức mọi người ai cũng biết anh ghét những hình thức quảng cáo công cộng  này đến thế nào và chỉ tham gia vì các thành viên khác. Anh biết rằng không ai có thể một mạch theo đuổi mơ ước của mình mà phải làm theo hướng dẫn từng bước từng bước một, củng cố lòng tin, và đánh mất dần những thứ không quan trọng. Nhưng YongGuk hy vọng JunHong sẽ không bao giờ đánh mất nụ cười của cậu.

♥ Lần thứ năm JunHong nói “Em yêu anh”, cả người cậu lại đầm đìa mồ hôi, nhưng lần này thì YongGuk cũng thế, và họ cùng nhìn vào nhau. JunHong gần như tự ép bản thân làm việc chăm chỉ hơn nữa còn YongGuk cảm thấy một làn sóng năng lượng mới tuôn trào trong từng mạch máu khi anh đứng dậy bật bài hát của họ ít nhất là lần thứ một nghìn trong ngày hôm đó.

♥ Lần thứ sáu JunHong nói “Em yêu anh” thì không hẳn là chính miệng cậu nói ra câu đó. YongGuk nghĩ hoặc là do anh đã quen với việc nghe cậu nói câu đó hoặc trái tim anh đã giữ chặt lấy nó tại một ngóc ngách nào bởi rõ ràng là anh nghe thấy giọng JunHong thốt ra ba từ đó ở trong đầu khi YongGuk đọc tấm thiệp chúc mừng sinh nhật của cậu nhóc maknae gửi tới anh.

♥ Lần thứ bảy JunHong nói “Em yêu anh”, YongGuk suýt nữa đã bỏ lỡ nó, bởi câu nói của cậu hòa lẫn trong tiếng thở dốc và “Hyung, m..mạnh hơn, nữa đi” khi anh nhịp nhàng đưa đẩy ra vào, đôi tay anh túm chặt lấy hông cậu để đỡ cho cậu khỏi ngã. YongGuk đã nghĩ, có thể là, JunHong thật sự có ý như vậy khi cậu nói câu đó ra…

nhưng, ch..chết tiệt.

♥ Lần thứ tám JunHong nói “Em yêu anh” là sau khi họ thắng giải Rookie Award và JunHong đang hồi phục lại sau cơn vỡ òa cậu vừa trải qua trên sân khấu. Những tiếng nấc và khuôn mặt tươi cười đáng yêu để lộ ra lúm đồng tiền nho nhỏ của cậu khiến YongGuk cảm thấy như bản năng người mẹ trong anh đang đá một cái thật mạnh vào cổ họng anh vì đã không đỡ cậu lúc đứng trên sân khấu, đã không san sẻ và cáng đáng bớt những gian khổ mà cậu phải chịu.

♥ Lần thứ chín JunHong nói “Em yêu anh” là khi YongGuk đang trải qua một trong những “ngày tồi tệ” theo như cách mà các thành viên trong nhóm vẫn gọi. Đó là khi leader của họ tự khóa mình trong studio cả ngày mà không ăn uống gì hết để sản xuất những giai điệu mới, lời ca mới cho nhóm. YongGuk quá chìm đắm trong đống chữ nghĩa đang ồ ạt tuôn chảy từ não bộ của anh theo đúng nghĩa đen khi anh nghe thấy tiếng khóc của JunHong khe khẽ dội vào mặt bên kia của cách cửa gỗ với những lời cầu khẩn “Hyung, làm ơn hãy nghỉ ngơi một chút… Hyung, em lo lắm, hyung, ít nhất hãy ăn chút gì đi… Em xin anh đấy…” Và những ca từ tiếp theo đến với anh, thụi cho anh một quả, hạ gục anh đến không còn lối thoát.

Đó là Q, Q.

♥ Lần thứ mười JunHong nói “Em yêu anh”, Bang YongGuk biết cậu thật sự có ý như vậy.

Và anh cũng thật sự có ý như cậu khi ướm một nụ hôn nhẹ lên đôi môi cậu cùng với câu “Anh, cũng vậy.”

~ THE END ~

8 bình luận về “[Trans fic][BangZelo] Mười Lần JunHong Nói “Em Yêu Anh”

  1. Lần đầu tiên em đọc 1fic mà Bang chủ khôg bệh hoạn đấy =)) em khôg biết bản gốc thế nào nhưg oppa trans nó dễ thươg *ngoe nguẩy*

Talk Talk~